Giới Thiệu Doanh Nghiệp

GIỚI THIỆU

Quý khách hàng thân mến,

Công ty Cổ Phần Trầm Hương Sinh Học TTT được thành lập ngày 01 tháng 07 năm 2020, là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực Đầu tư trầm hương. Cụ thể là đầu tư vào cây Dó Bầu để cấy tạo ra Trầm hương sạch sinh khối lớn, bằng Công nghệ "Đục hộc và kích thích sinh học" độc quyền của công ty, thành phẩm Trầm hương cho mùi hương chuẩn tự nhiên, đảm bảo về số lượng lẫn chất lượng đầu ra sản phẩm.

Với công nghệ độc quyền mà công ty đang sở hữu chính là thành quả của cả một công trình nghiên cứu hơn 30 năm của cả 3 thế hệ gồm: Sư thầy Thích Giác Nhi, Sư cô Nguyệt Liên và ông Nguyễn Công Phú (Phó chủ tịch HĐQT - Giám đốc dự án). Sau những thành công ban đầu của công trình nghiên cứu để cho ra phương pháp tạo trầm hương độc quyền, hiện tại phương pháp này đã được thử nghiệm và thành công ở nhiều vườn Dó Bầu trên phạm vi cả nước.

Tiếp nối những thành công tại các buổi giao lưu thực tế trong và ngoài nước về các phương pháp tạo Trầm hương khác nhau, công nghệ TTT được đánh giá là tốt nhất trên thị trường thế giới hiện nay. Các khối Trầm sinh học TTT tạo ra được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong ngành Trầm hương Việt Nam và đối tác quốc tế.

Ông Lê Văn Giang - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT 

Bằng khát vọng tiên phong cấy tạo Trầm hương đến sản xuất và phân phối bán lẻ trong lĩnh vực Trầm hương, Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT phấn đấu trở thành thương hiệu uy tín, được khách hàng ở khắp mọi nơi trên cả nước tín nhiệm và đồng hành. Với vô vàn công dụng và giá trị tuyệt vời của Trầm hương, chúng tôi kỳ vọng mang sản phẩm "Quốc bảo" này đến với nhiều người hơn, mang những tinh hoa thuần túy của loại "kim cương gỗ" mà thiên nhiên ban tặng cho con người, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt, đồng thời xây dựng ngành trầm hương Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn thực hiện các phương án nhằm "giải cứu" các vườn Dó Bầu được người dân trồng trong nhiều năm qua trên phạm vi cả nước khỏi nguy cơ tận diệt do phương pháp quét hóa chất gây ra, ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tài nguyên thiên nhiên, đồng thời mang lại nguồn thu nhập, tạo công ăn việc làm cho bà con nông dân và người dân địa phương.

Đối với môi trường: Hưởng ứng, phát động và hỗ trợ phong trào trồng 1 tỷ cây xanh và cụ thể là cây Dó Bầu trên phạm vi cả nước - Loại cây vừa có thể giải quyết các vấn nạn môi trường lại vừa có thể phối hợp áp dụng công nghệ độc quyền của công ty để tạo ra hiệu quả kinh tế to lớn.

Đối với nhà đầu tư và nền kinh tế: Mang lại cơ hội đầu tư an toàn đến với toàn thể tầng lớp xã hội nhằm thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững, nâng tầm giá trị cho ngành công nghiệp Trầm Hương Việt Nam vươn tầm thế giới, mang nguồn ngoại tệ to lớn cho đất nước.

Đối với xã hội: Hoàn thành tâm nguyện của sư thầy Thích Giác Nhi và Sư cô Nguyệt Liên thực hiện các hoạt động từ thiện nhằm giúp ích cho đời, cho người, đó cũng là một phần trách nhiệm lớn của Ban lãnh đạo và tập thể CB-CNV Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tâm: Là nền tảng quan trọng nhất trong tất cả các hoạt động kinh doanh, tận Tâm với cây Dó Bầu, nhiệt Tâm với các chủ vườn và các đối tác, thật Tâm với các Nhà đầu tư và quyết Tâm với sự phát triển của ngành Trầm Hương Việt Nam.

Tầm: Tầm nhìn chiến lược từng bước minh bạch, rõ ràng, kết nối và gắn liền sự phát triền của công ty với ngành Trầm hương Việt Nam.

Tài: Dùng thành quả kết tinh từ Tài - Đức của Sư thầy và Sư cô - những bậc chân tu đã nghiên cứu và cho ra đời Công nghệ tạo Trầm hương sinh học độc quyền để làm “Chìa khóa”; dùng Tài năng lãnh đạo của Ban giám đốc làm “Kim chỉ nam”, dùng Tài sản của công ty và toàn thể nhà đầu tư làm “Phương tiện” . Tất cả những yếu tố này cùng phối hợp nhằm mang lại lợi ích kinh tế to lớn cho tất cả mọi người, cùng chung tay đưa ngành Trầm Hương Việt Nam vươn ra thế giới.

TẦM NHÌN

Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT có tầm nhìn chiến lược rõ ràng hướng tới việc phát triển ngành công nghiệp trầm hương ở Việt Nam, đưa Trầm Hương Việt Nam có chất lượng tốt nhất tiếp cận thị trường thế giới. Về dài hạn, mục tiêu trở thành quốc gia có nguồn cung Trầm hương sạch và lớn nhất thế giới trong tương lai.

Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều vườn Dó bầu diện tích lớn đã được cấy tạo trên khắp cả nước như: Bình Phước, Bình Dương, Yên Bái, Buôn Mê Thuột, Bắc Giang, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Phú Quốc,... Đến với Trầm hương TTT, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin và chúng tôi luôn đặt mục tiêu đảm bảo quyền lợi cao nhất cho nhà đầu tư lên hàng đầu.

Hãy chung tay cùng Trầm Hương Sinh Học TTT xây dựng cuộc sống thịnh vượng, giữ gìn và hát huy những giá trị của tài nguyên rừng, hoàn thành trách nhiệm an sinh xã hội, nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp, tích cực góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Xin kính chúc mọi người sức khoẻ và thành đạt.

Trân trọng.

 

 

                            

Giấy phép kinh doanh Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT