Đỉnh cao của kinh doanh

Đỉnh cao của đỉnh cao là đầu tư

1/ Tầng lớp cao cấp nhất – Con Cáo

Đây là tầng lớp kiếm tiền từ chính trị, chính sách, quan chức, buôn vua. Tầng lớp này có thể khuynh đảo, tiêu diệt, cướp, làm thịt, tất cả những tầng lớp phía sau đây.

2/ Những nhà đầu cơ – Con Khỉ Là những nhà đầu cơ tài chính chứng khoán, đầu cơ bất động sản, đầu cơ tiền tệ, vàng, coin những ai khôn ngoan có thể tránh được những sự cướp bóc của chính sách, cũng như chộp giật được cơ hội ( bằng cách nào tránh được kiếp nạn khỉ này để trở thành con khỉ thông minh tôi sẽ trình bày ở dưới.

3/ Chủ doanh nghiệp – Con Cừu ( nuôi béo để vặt lông ) Tầng lớp ông chủ doanh nghiệp này tưởng rằng cao sang nhưng thực chất bị 2 tầng lớp trên bóc lột rất thậm tệ nếu như không tỉnh táo có thể chết bất kì lúc nào. Ví dụ: Một doanh nghiệp đầu tư 5 tỷ, mỗi năm lãi 1 tỷ = 30-50% thì bị lạm phát xơi tái mất 10-15%, lãi thực chỉ còn 15-30% ( Thậm chí không đến, nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ chỉ lấy công làm lãi ). Nó giống như một con bò leo lên dốc được 20 mét thì bị hai thằng ở dưới kéo tụt xuống 10 mét. Lạm phát chính là do hai thằng trên đầu nó gây ra. Vì thế nhiều doanh nghiệp làm lụng 10-20 năm xây cơ đồ nhưng bỗng chốc lạm phát cao => phá sản, mất trắng ( bằng cách nào tránh được kiếp nạn con cừu này, sẽ viết ở 1 bài gần nhất ).

4/ Tầng lớp làm công ăn lương – Con Lừa ( Tầng lớp này bị cả 3 tầng lớp trên lột ) Ví dụ như lương 5-7 triệu. Làm cả năm chả tăng, chẳng mua nổi thịt cá, nhưng rau, thụt cá cứ tăng vèo vèo. Cứ hùng hục làm như trâu như bò mà ráo mồ hôi cái là hết tiền, Còn làm thì còn tiền, mà hết làm thì hết tiền. Cuộc sống luôn luôn khốn khổ, chỉ một số ít đủ sống do làm được công ty tốt hoặc công ty nước ngoài ( Bí quyết từ con lừa tay không để leo lên các tầng trên như thế nào, có duyên gặp, tôi sẽ trao đổi sâu hơn và chi tiết nhé.

Con khỉ thông minh Trong xã hội đôi khi người giàu lại không phải những kẻ làm nhiều, mà lại là những người biết quan sát sự dịch chuyển của đồng tiền trong xã hội.

Vì thế mới sinh ra tầng lớp đầu cơ như con khỉ. Tầng lớp Khỉ và Cáo luôn sở hữu đến 80% tài sản của xã hội. Tầng lớp làm thực sự là Cừu và Lừa thì họ lại sở hữu không nhiều, thậm chí còn rất ít...